Trong đó, cung cấp influencer là thế mạnh của Gold Metal trong suốt hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo.
Sự bành trướng của mạng xã hội đã tạo ra môi trường lý tưởng để hàng loạt mô hình quảng cáo, tiếp thị tăng cao.Một trong những xu hướng đó là sử dụng Influencer marketing. Tuy nhiên, các chuyên gia marketer nhận thấy rằng hiệu quả của các influencer không phải lúc nào cũng tỉ lệ thuận với số lượng người theo dõi. Trên thực tế, một tài khoản MXH sẽ có tỉ lệ tương tác đỉnh điểm khi đạt mốc 1,000 người theo dõi, tỉ lệ này sẽ lao dốc khi tài khoản vượt trên 100,000 người theo dõi. Điều này xuất phát từ sự thật sau: Người ta sẽ cảm thấy tin tưởng và dễ dàng tương tác với những người cho họ cảm giác gần gũi, thân thuộc với mình hơn.
Chính vì thế, khái niệm micro-influencer (những người có ảnh hưởng siêu nhỏ) ra đời.
- Người sử dụng mạng xã hội có uy tín, được yêu thích.
- Có dưới 30.000 bạn bè/người theo dõi trên Facebook/Instagram...
- Có chuyên môn, đam mê trong một số lĩnh vực.
Hiệu quả của Micro Influencer trong marketing
Độ chân thực:
Vì micro influencer thường chia sẻ cuộc sống của bản thân mình đến với cộng đồng vì vậy nội dung của họ mang lại sẽ chân thực và thân thiện hơn so với những ngôi sao đã quá nổi tiếng. Người dùng sẽ cảm nhận được những sản phẩm, dịch vụ mà micro influencer giới thiệu đến cộng đồng là những sản phẩm, dịch vụ chính bản thân họ sử dụng và trải nghiệm.
Chi phí “mềm” hơn :
Hợp tác với micro influencer bạn sẽ sử dụng chi phí “mềm” hơn rất nhiều so với những người nổi tiếng hoặc các chiến dịch truyền thông khác, với cùng một chi phí bỏ ra bạn có thể liên hệ với nhiều micro hơn và thông qua đó lượng khách hàng mục tiêu bạn muốn tiếp cận sẽ được mở rộng và đúng đối tượng hơn.
Tỷ lệ tương tác cao hơn 60% so với người nổi tiếng:
Micro influencer tuy không có có lượng fans quá đông đảo nhưng mỗi khi họ quảng bá sản phẩm, dịch vụ nào đó sẽ dễ dàng kết nối với người dùng hơn. Thông qua đó bạn sẽ hiểu hơn về hành vi tiêu dùng, lượng tương tác cao giúp tỷ lệ bán hàng của bạn thông qua chiến dịch marketing đó được đề cao hơn.
- Phù hợp cho cả doanh nghiệp nhỏ và thương hiệu lớn.
- Nội dung đa dạng, có chiều sâu.
- Được quyền sử dụng content của Influencer trong các kênh truyền thông khác.
- Tiếp thêm sức mạnh, sư tin tưởng, sự lan tỏa cho các kênh quảng cáo trả tiền khác
Với kinh nghiệm từng trải trên nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau hàng năm, đã giúp uy tín của Gold Metal được nhiều khách hàng biết đến. Không phân biệt quy mô của dự án, dù lớn hay nhỏ thì đội ngũ nhân viên luôn tập trung tối đa để tìm ra các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng có được nhân sự influencer phù hợp nhất với chiến dịch marketing của mình.
Báo giá cho thuê micro influencer sẽ khác nhau tùy từng thời điểm và quy mô của sự kiện.
Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline của công ty để được tư vấn và báo giá miễn phí.