Nôị dung bài viết:
- Tổng quan chung về người nổi tiếng
- Lợi ích khi trở thành người nổi tiếng
- Làm thế nào để trở thành người nổi tiếng?
- Xu hướng sử dụng người nổi tiếng trong ngành quảng cáo, truyền thông hiện nay
- Những mặt trái khi trở thành người nổi tiếng
- Đơn vị cung cấp người nổi tiếng toàn quốc
- Chí phí cung cấp người nổi tiếng tại Gold Metal
Người nổi tiếng- Họ là ai?
Người nổi tiếng là các nhân vật được nhiều người biết đến trong xã hội, cộng đồng mạng bằng tài năng của mình thông qua mọi lĩnh vực trong đời sống như ca hát, thơ ca, Vlog, kinh doanh hay theo những chuyên ngành riêng của mình. Họ là những người có sự ảnh hưởng lớn đến xã hội, góp phần định hướng và tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là đối với các fan hâm mộ.
Người nổi tiếng thường biết đến là những diễn viên, ca sĩ, MC,… hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và thể thao. Ngoài ra ở các lĩnh vực khác như kinh doanh, chúng ta có thể bắt gặp những câu chuyện truyền cảm hứng từ các người nổi tiếng là doanh nhân hay những người trẻ start-up, những người mang đến sức ảnh hưởng đến công chúng và trở nên nổi tiếng,
Lợi ích khi trở thành một người nổi tiếng:
Lợi ích lớn nhất của việc nổi tiếng chính là khả năng kiếm tiền sẽ cao hơn. Mức độ nổi tiếng càng cao thì thù lao sẽ càng lớn. Ngoài những công ty và thương hiệu lớn, các tổ chức cũng săn đón và mời những người nổi tiếng làm đại diện hay còn gọi là KOL (Key Opinion Leader – người gây ảnh hưởng). Nhờ người nổi tiếng ấy mà các chiến dịch marketing mới được chú ý và lan truyền rộng rãi.
- Cần biết rõ thế mạnh của bản thân: ngoại hình, trí tuệ, kiến thức, tải lẻ,...
- Xác định được khán giả của mình thuộc độ tuổi nào, nhu cầu và xu hướng khán giả để thay đổi phù hợp với xu hướng chung.
- Có sự đầu tư về tài chính lẫn chuyên môn để có một nền tảng vững chắc giúp tiến xa và nhanh hơn trên con đường sự nghiệp.
- Làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc và con đường mình lựa chọn sẽ giúp bạn nhanh chóng chạm tới thành công và dễ dàng chinh phục được khán giả bởi thái độ cầu thị, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Để trở thành một người nổi tiếng, ngoài những tố chất cơ bản cần có, bạn phải là người sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau như: giao tiếp thân thiện, hài hòa, cởi mở, để có thu hút một lượng người hâm mộ nhất định.
Chiến lược quảng bá hình ảnh, thương hiệu sử dụng các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, influencer là một hình thức Makerting sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng để truyền tải nội dung, quảng bá cho một thương hiệu, nhãn hàng đến thị trường, từ đó có thể đưa sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận, đến gần hơn với người tiêu dùng đại chúng.
Thay vì việc tốn công sức và tiền bạc cho ra một quảng cáo công phu và được truyền bá trên truyền hình, càng ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn loại hình để người nổi tiếng thực hiện các video quảng cáo trực tiếp trên các mạng xã hội, trang cá nhân, kênh chat trực tuyến … Đây là một cách tiếp cận thông minh, ít tốn kém và đánh động vào đúng phân khúc khách hàng tiềm năng hơn là quảng cáo thông thường trên truyền hình.
Thông thường mỗi chiến dịch cũng như mỗi thương hiệu sẽ có những đặc điểm riêng biệt, việc sử dụng các KOLs theo nhiều hình thức khác nhau cũng sẽ phù hợp với từng chiến dịch khác nhau.
Những người nổi tiếng không thể làm những việc mà người bình thường có thể. Họ là người có sức ảnh hưởng với cộng đồng, nhất là giới trẻ, vì vậy những hành động, cách ứng xử cũng có thể tạo thành một xu thế. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, một scandal cũng có thể khiến sự nghiệp của những ngôi sao sụp đổ ngay tức khắc. Theo đó, người nổi tiếng luôn phải giữ hình tượng và cuộc sống đẹp trong mắt khán giả, và báo chí.
Bên cạnh đó, cuộc sống của một người nổi tiếng với những áp lực truyền thông, lịch trình dày đặt, cũng không phải là điều dễ thở với những bạn trẻ. Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta vẫn đọc được rất nhiều câu chuyện về người nổi tiếng bị chứng trầm cảm, rối loạn cảm xúc, hay cũng có người chọn cách kết thúc cuộc sống khi không thể vượt qua được áp lực, căng thẳng khi trở thành người nổi tiếng với công chúng.
Gold Metal hiểu rằng, việc có thể liên hệ và hợp tác với các người nổi tiếng không phải là điều dễ dàng với các công ty nhỏ và ít tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự hào khi trở thành đối tác của nhiều đơn vị, thương hiêu lớn khi cung cấp người nổi tiếng tham dự sự kiện, quảng cáo, người đại diện cho các nhãn hàng.
Vì sao lựa chọn dịch vụ cung cấp người nổi tiếng tại Gold Metal?
- Là đơn vị đi đầu trong ngành người mẫu, chúng tôi khẳng định mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng.
- Cho thuê người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm với kinh phí hợp lý, tối ưu chi phí,
- Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, giúp quý khách lựa chọn người nổi tiếng phù hợp với nhu cầu và sản phẩm.
- Liên hệ với rất nhiều người nổi tiếng theo yêu cầu của khách hàng.
- Giải quyết nhanh chóng nếu quá trình quay quảng cáo hay sự kiện xảy ra vấn đề.
- Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, liên hệ và trao đổi thêm thông tin.
- Cung cấp thông tin chi tiết về người nổi tiếng phù hợp tiêu chí và sản phẩm của quý khách.
- Báo giá dịch vụ đối với từng người và hình thức kết hợp mà khách hàng mong muốn.
- Ký kết và triển khai hợp đồng.
- Kết thúc hợp đồng, 2 bên xác nhận thủ tục thanh lý hợp đồng.
Đối với lĩnh vực người nổi tiếng thì chi phí cũng sẽ khác nhau và được đánh giá thông qua mức độ ảnh hưởng của họ. Ngoài ra, tùy vào loại hình bạn muốn quảng bá mà sẽ có những mức chi phí khác nhau. Ví dụ như chi phí đăng bài review sẽ khác với chi phí người nổi tiếng tham qia quay quảng cáo hay livestream giới thiệu sản phẩm trực tiếp.
Gold Metal sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí với nhiều gói dịch vụ khác nhau, đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng đưa ra.
Chúng tôi hiểu rằng sự ảnh hưởng của các người nổi tiếng tới sự kiện, thương hiệu của khách hàng, là gương mặt đại diện của doanh nghiệp. Đến với Gold Metal, chúng tôi là cầu nối, có liên kết với nhiều celeb nổi tiếng ở Việt Nam với mức chi phí phù hợp.
Với bề dày kinh nghiệm trong việc booking người nổi tiếng ở Việt Nam, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa nhất.