
Mỗi loại hình quảng cáo nhắm đến những đối tượng tiếp cận chính riêng biệt. Và vì thế, việc chọn lựa khuôn mặt tiềm năng để đại diện sẽ phụ thuộc nhiều vào nền tảng của quảng cáo đó. Đối với các viral video - loại hình quảng cáo mới trong thời đại bùng nổ truyền thông số, xuất hiện chủ yếu trên các nền tảng mạng xã hội - diễn viên có độ nhận biết cao cùng lượng theo dõi lớn có thể là một thế mạnh không kém phần quan trọng để kích thích tính lan rộng bên cạnh yếu tố kịch bản. Trong khi đó, TVC cần sự trau chuốt, chỉn chu tuyệt đối ở mọi khâu để gây ấn tượng tốt ở người xem truyền hình.

Sự phát triển của nền công nghiệp mạng cho phép quảng cáo tiếp cận các đối tượng tiêu dùng tiềm năng dưới rất nhiều hình thức khác nhau. Các loại hình diễn viên quảng cáo cũng theo đó được đa dạng hóa theo nhu cầu và thị hiếu của thị trường. Việc tìm kiếm khuôn mặt diễn viên phù hợp không chỉ cần thiết đối với các TVC phát sóng trên truyền hình, các mẫu quảng cáo trên tạp chí, trong thang máy, băng rôn trên đường phố, hay các hình ảnh trình bày cho website nhãn hàng, mà còn các loại hình viral video.
Một người diễn viên tốt sẽ tối ưu hóa mức độ nhận diện và phủ sóng trên mạng xã hội theo đúng tính chất “viral”.

Mỗi TVC quảng cáo phát trên truyền hình hay các trang mạng xã hội thường chỉ “chiếm sóng” trong khoảng thời gian trung bình cực kì ngắn. Nhưng lại đòi hỏi thông điệp đọng lại lâu dài đối với người xem. Tương tự, những hình ảnh, banner quảng cáo cho thương hiệu phải tạo hiệu ứng thu hút tức thời với người sử dụng mạng hay vô tình lướt ngang trên đường.

Chính vì lý do đó, người diễn viên quảng cáo chuyên nghiệp cần nắm bắt được ý tưởng, tinh thần của sản phẩm về cả mặt hình thức lẫn truyền đạt trong thời lượng hạn chế. Bên cạnh đó, họ còn cần khả năng thu hút nhất định để “bắt” sự chú ý của người xem ngay lập tức. Sự thu hút này có thể nằm ở độ phủ sóng sẵn có của người diễn viên, hay đơn giản ở kỹ năng diễn xuất cũng như mức độ phù hợp với hình ảnh nhãn hàng. Như vậy, có thể nói, diễn viên là người góp phần tạo nên bộ mặt sản phẩm và thương hiệu của nhãn hàng.

Với 7 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp diễn viên chuyên nghiệp, người mẫu cho các sự kiện, quảng cáo, GOLD METAL sở hữu kết nối rộng khắp cũng như bề dày uy tín trong lĩnh vực nhân sự khi đã cộng tác thành công với nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp, kênh truyền hình lớn cả trong và ngoài nước.
Nhờ hệ thống profile diễn viên đa dạng, tùy theo tính chất từng sản phẩm hay dịch vụ mà khách hàng hướng đến, GOLD METAL cung cấp những gương mặt quen thuộc hay mới lạ với đại chúng. Đó có thể là những diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim, chương trình truyền hình, phim điện ảnh trong và ngoài nước. Họ có lượng fan hâm mộ đông đảo, cũng như sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng.
GOLD METAL còn kết nối với các bạn diễn viên trẻ có diễn xuất tốt nhưng vẫn chưa xuất hiện nhiều trên các phương tiện quảng cáo. Nếu những thương hiệu hay nhãn hàng cần sự tươi mới, độc đáo trong các sản phẩm của mình, chúng tôi có khả năng thực hiện luôn cả điều đó.