NTK Lê Thanh Hoà được công chúng yêu thời trang mệnh danh “nhà thiết kế của các hoa hậu". Tại show diễn lần này, những người đẹp quen thuộc với khán giả như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh tiếp tục trở thành các nàng thơ, thể hiện những thiết kế bay bổng, nữ tính và sang trọng của BST “Like The Sunshine".
Trong sắc màu rực rỡ của BST, các người đẹp toả sáng trên sàn runway ngoài trời được đặc biệt thiết kế riêng cho chương trình Fashion Voyage 3 “Chasing The Sun”. Sàn diễn nổi trên mặt hồ bơi nhìn về phía biển, bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn lãng mạn của đảo ngọc Phú Quốc.
Loạt trang phục được lần lượt trình làng theo sự thay đổi màu sắc của vùng trời miền biển lúc chiều tà. Các thiết kế ngả màu dần từ trắng sang tông beige trung tính, rồi dần đậm sắc vàng cam, cuối cùng ngả hẳn sang màu đỏ cam của mặt trời hoàng hôn.
Đặc biệt, trong show diễn lần này, NTK Lê Thanh Hoà cũng giới thiệu một số trang phục nam thuộc BST “Like The Sunshine". Các thiết kế đều chú trọng vào tính ứng dụng, tôn vóc dáng người mặc. Show diễn kết thúc bởi màn catwalk đầy thần thái của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người đẹp trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ đẹp gợi cảm trong trang phục tông đỏ cam bắt mắt.
Đặc biệt, các phụ kiện sử dụng trong show diễn “Like The Sun" đều được thực hiện riêng cho BST. Các phụ kiện như giày, nón, túi cói, túi sợi đan và đặc biệt là túi da cá sấu được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chất thời trang của BST “Like The Sunshine"
Lấy cảm hứng từ những tia nắng ngập tràn sức sống từ vùng đất Địa Trung Hải thơ mộng, NTK Lê Thanh Hoà đã sáng tạo nên BST “Like The Sunshine", với màu sắc và phong cách thật nổi bật cho mùa hè này. Đó là những thiết kế ready to wear với đầm suông ngắn, xoè phồng trẻ trung và phóng khoáng; hay những chiếc đầm maxi bay bổng đầy nữ tính - những kiểu dáng bất cứ cô nàng nào cũng cần trong những chuyến nghỉ dưỡng của mình.
Vẫn trung thành với phong cách thanh lịch và sang trọng đã làm nên tinh thần thương hiệu. Nhưng lần này, NTK Lê Thanh Hoà còn mang tới sự mới mẻ và những biến tấu thú vị trong các thiết kế trẻ trung và đầy nhạy bén với xu hướng.
Nổi bật nhất là kỹ thuật tạo bề mặt chất liệu mới bằng cách chạy hàng trăm đường vải xếp đã trở thành kỹ thuật đặc trưng của thương hiệu; thêm vào đó là những thiết kế có form dáng lạ mắt bằng kỹ thuật đắp từng mảnh vải organza. Để tạo nên sự thú vị về thị giác, kĩ thuật này cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ của những người thợ; những chiếc váy xếp ly, rút nhún được thực hiện thủ công bằng tay mất hàng trăm giờ làm việc.