Thành công của hội nghị góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp, tạo quan hệ mới với những khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Các công ty doanh nghiệp thường tổ chức hội nghị tri ân khách hàng từ 2 đến 3 lần trong năm, theo từng mùa hoặc vào dịp đặc biệt với doanh nghiệp. Dưới đây là những chia sẻ góp phần tạo nên sự thành công cho hội nghị tri ân khách hàng của công ty, doanh nghiệp bạn.
Ảnh : Internet
Có thể hiểu tri ân khách hàng là hoạt động tặng quà; hoặc dành những ưu đãi, khuyến mãi nhất định dành cho những khách hàng tiềm năng; những khách hàng thường xuyên mua sản phẩm của công ty với số lượng lớn và nhiều lần.
Khách hàng là đối tượng tiêu thụ và sử dụng sản phẩm của mình. Nên các nhãn hàng có trách nhiệm phải đảm bảo chất lượng sản phẩm; và đảm bảo chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Cũng như đem lại doanh thu cho thương hiệu mình.
Có nhiều hoạt động cho việc tri ân khách hàng. Nhưng hầu hết các nhãn hàng thường tổ chức những buổi tiệc tri ân khách hàng cùng những món quà tặng hấp dẫn.
Ảnh: Internet
Ý nghĩa đối với khách hàng:
Việc tri ân, tặng cho khách hàng những món quà; những sản phẩm chất lượng của thương hiệu này là một điều rất có ý nghĩa với họ. Khi mua được một sản phẩm ưng ý, tâm lý của khách hàng là sẽ mua thêm; tìm hiểu thêm về những sản phẩm khác của cửa hàng.
Và nếu chất lượng các sản phẩm đều tốt thì mọi người không ngại gì mà không mua thêm nhiều sản phẩm khác cho những lần sau nữa.
Với khách hàng, họ sẽ cảm thấy vui vẻ, hài lòng về chương trình tri ân, hài lòng về dịch vụ, từ đó sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của doanh nghiệp
Ý nghĩa đối với doanh nghiệp:
- Gửi lời cảm ơn sâu sắc và tạo mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và công ty.
- Giúp khách hàng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm và tôn trọng.
- Tổ chức tiệc, lễ tri ân tạo dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng khách hàng.
- Gắn kết hơn doanh nghiệp và khách hàng và củng cố lại sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
- Giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp, công ty và các tổ chức kinh doanh.