Nếu bạn bắt gặp các video clip quảng cáo trên Youtube, các trang báo mạng, hay mạng xã hội (Facebook), hoặc trên các màn hình được đặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị, tất cả đều là TVC quảng cáo. Nói chung, TVC quảng cáo là video clip quảng cáo được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Nếu như bạn nghĩ rằng thực hiện một sản phẩm quảng cáo 30 giây dễ hơn là làm một bộ phim 45 phút thì đó là suy nghĩ sai lầm.
Việc bạn phải đau đầu để làm sao có thể truyền tải được hết tinh thần và thông điệp của sản phẩm cũng như của nhà sản xuất đến với khách hàng chưa bao giờ là điều đơn giản. Những nhà biên kịch chuyên viết cho TVC quảng cáo luôn phải là những người có vốn kiến thức cực rộng, không chỉ trong lĩnh vực viết lách mà họ còn phải có một sự am tường về văn hóa, tôn giáo…. Có như thế thì mới mong truyền tải chính xác thông điệp của sản phẩm tới đúng đối tượng người dùng, TVC chính là điểm kết nối thể hiện sự am tường và chia sẻ hỗ trợ của nhà sản xuất đến với khách hàng.
Sau khoảng thời gian dài phát triển, ngày nay, TVC đã có những sự chuyển mình đáng kinh ngạc. TVC ngày càng thu hút được người xem không chỉ bởi hình ảnh hấp dẫn mà còn là âm nhạc và những thông điệp ấn tượng mà doanh nghiệp muốn truyền tải trong đó. Đây chính là điểm nhấn làm cho sản phẩm được nhắc tới trong đoạn phim quảng cáo đi vào lòng người và có sức có tính lan truyền rộng rãi, thậm chí nhiều thông điệp đã trở thành câu cửa miệng hoặc một trào lưu ngay cả khi đoạn quảng cáo đã ngừng phát sóng.
TVC được coi là một chiến lược marketing khôn ngoan của doanh nghiệp giúp quảng bá sản phẩm của mình đến công chúng. Tuy nhiên ngày nay thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi các thương hiệu dần phải thích nghi, có các kênh để khai thác triệt để đưa nội dung quảng cáo của mình “tấn công” tâm trí của khách hàng bằng nhiều phương thức hiện đại khác nhau.
Có rất nhiều TVC quảng cáo được phát trên sóng truyền hình trong 1 giờ, có những quảng cáo khiến khán giả bật cười thích thú, hoặc nhịp chân hát theo lời ca khúc trong đoạn quảng cáo đó. Nhưng không phải quảng cáo nào cũng mang đến sự thích thú cho khách hàng. Sở dĩ họ cảm thấy bị làm phiền bởi tần xuất của quảng cáo quá dày đặc và không ít trong số đó mang nội dung lặp lại hoặc có phần sai lệch nếu không nói là phản cảm, khi có gắng nhồi nhét cái tôi quá lớn mà quên đi cảm xúc của khán giả.
- Giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm
- Thúc đẩy trực tiếp hành động mua sản phẩm của người tiêu dùng:
- Khuyến khích khán giả tìm hiểu về thông tin của sản phẩm:
- Tạo mối liên kết giữa sản phẩm và nhu cầu tiêu dùng của khán giả:
- Nhắc người tiêu dùng nhớ lại sản phẩm và thúc đẩy họ mua sản phẩm trở lại
- Thay đổi thái độ của người tiêu dùng: TVC này thường dùng để củng cố, thay đổi quan niệm về sản phẩm. Đặc biệt khi sản phẩm đang có mặt trên thị trường
- Củng cố thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nhắc người tiêu dùng luôn nhớ đến tên tuổi của nhãn hiệu và gắn bó với sản phẩm.
Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê diễn viên quay TVC tại Hà Nội đang dần trở thành xu hướng khi mà càng ngày, doanh nghiệp càng ưa chuộng sử dụng TVC cho các chiến dịch quảng cáo của mình.
Tại Hà Nội, Gold Metal hoạt động mạnh mẽ ở lĩnh vực cung cấp diễn viên, người mẫu quay TVC quảng cáo. Với việc nắm trong tay hàng trăm profile diễn viên chất lượng, chúng tôi luôn đưa ra nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng khi đến với Gold Metal.
Và điều quan trọng nhất là chúng tôi đưa ra báo giá thuê diễn viên hợp lý, chính vì thế mà không chỉ những doanh nghiệp lớn mà những đơn vị vừa nhỏ, đơn vị vừa startup ở tất cả các lĩnh vực: nghệ thuật, giải trí, kinh doanh đều kí kết hợp đồng với Gold Metal.
Liên hệ ngay hotline công ty để được tư vấn và báo giá cung cấp diễn viên nước ngoài quay TVC tại Hà Nội miễn phí.