Chia sẻ

Chia sẻ bài viết cho bạn bè, người thân

THÔNG TIN KHÁC

Hình ảnh thông tin liên quan

Phiêu nhạc tết, vui gắn kết cùng Oreo - khi sự kết hợp giữa AR và KOLs đem lại hiệu quả vượt qua mong đợi

Có thể nói, target audience trong chiến dịch lần này của Oreo rất rộng, không phân biệt lứa tuổi, giới tính hay nghề nghiệp của các đối tượng tiêu dùng tiềm năng. Insights: hướng về gia đình, muốn được quây quần cùng với gia đình vào dịp tết

Ngành Mỹ phẩm và xu hướng sử dụng công nghệ AR trong thời gian tới

Vấn đề muôn thuở khi mua sắm online mỹ phẩm là gì? Không được thử sản phẩm trực tiếp. Tuy người tiêu dùng có thể thử mỹ phẩm họ dự định mua ở showroom nhưng cũng khá mất công, chưa kể chi phí mua hàng ở showroom so với online chênh lệch khá nhiều => bài toán khó cho cả người tiêu dùng lẫn các brand mỹ phẩm

Cái nhìn khác biệt nhưng đầy sâu lắng trong quảng cáo mới nhất của Apple về Giáng Sinh

Khi nghĩ đến sự kết hợp giữa Ipad và trẻ em, chắc hẳn đa số chúng ta sẽ coi đây là một công cụ hữu ích để dỗ trẻ em khỏi khóc nhè, khỏi xao nhãng bố mẹ và ngồi ngoan một chỗ. Tuy nhiên quảng cáo giáng sinh mới nhất của Apple sẽ giúp bạn có một cái nhìn hoàn toàn khác về sự kết hợp này đấy!

Gợi ý chiến lược Marketing cho các nhãn hàng mùa Trung Thu năm 2021

Thị trường bánh kẹo mùa Trung Thu năm 2021 được đánh giá là ảm đạm hơn so với các năm trước, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

  • Thông tin liên hệ

    An Bình, Riovista Khang Điền, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc

    Thứ 2 - Thừ 6 9:00 - 17:00
    Thứ 7 10:00 - 16:00
  • Điện thoại

    0907.53.44.66 (Gold Metal)
  • Email

    goldmetalvn@gmail.com

Hãy nói về yêu cầu của bạn

Điền thông tin đầy đủ của bạn để chúng tôi có thể liên hệ tư vấn

zalo call