Khi nghĩ đến sự kết hợp giữa Ipad và trẻ em, chắc hẳn đa số chúng ta sẽ coi đây là một công cụ hữu ích để dỗ trẻ em khỏi khóc nhè, khỏi xao nhãng bố mẹ và ngồi ngoan một chỗ. Tuy nhiên quảng cáo giáng sinh mới nhất của Apple sẽ giúp bạn có một cái nhìn hoàn toàn khác về sự kết hợp này đấy!
Vấn đề muôn thuở khi mua sắm online mỹ phẩm là gì? Không được thử sản phẩm trực tiếp. Tuy người tiêu dùng có thể thử mỹ phẩm họ dự định mua ở showroom nhưng cũng khá mất công, chưa kể chi phí mua hàng ở showroom so với online chênh lệch khá nhiều => bài toán khó cho cả người tiêu dùng lẫn các brand mỹ phẩm
Có thể nói, target audience trong chiến dịch lần này của Oreo rất rộng, không phân biệt lứa tuổi, giới tính hay nghề nghiệp của các đối tượng tiêu dùng tiềm năng. Insights: hướng về gia đình, muốn được quây quần cùng với gia đình vào dịp tết
Theo bạn yếu tố nào tạo nên sự Viral của một chiến dịch Digital Marketing? Có rất nhiều đáp án để trả lời cho câu hỏi này, tuy nhiên, trên thực tế, ý tưởng để làm nên "viral" còn đòi hỏi cả sự mới lạ và đánh đúng "insight" của khách hàng mục tiêu. Một chiến dịch gần đây của GrabFood kết hợp với Google mang tên: Trí Thông minh nhân tạo Delivery Doodles dường như hội tụ đầy đủ yếu tố để ""make it viral"".